Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
bacsirangmieng.over-blog.com

Bác sĩ răng miệng, chuyên trang cung cấp các thông tin tư vấn về nha khoa, đồng hành chăm sóc sức khỏe răng miệng cho cả gia đình.

Chia sẻ từ nha sĩ: nhổ răng số 8 có đau không?

Thưa bác sĩ. Cho em hỏi nhổ răng số 8 có đau không ạ? Hình như răng số 8 của em mới mọc được 1 nửa nhưng cảm giác đau nhức lên tận óc, thậm chí lợi còn sưng tấy nên nữa. Em muốn nhổ đi mà sợ răng to, lại ở sâu trong hàm nên khó nhổ và gây đau nhức. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em cảm ơn ạ! (Thanh Nhung – Nghệ An)

Trả lời :

Chào bạn Thanh Nhung!

Rất cảm ơn Nhung đã tin tưởng gửi thắc mắc của mình đến Nha khoa Paris. Về câu hỏi “Nhổ răng số 8 có đau không?” của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Răng số 8 hay còn gọi là răng khôn, mọc sau khi những răng khác đã mọc đầy đủ trên khuôn hàm và thường không giữ chức năng gì. Tuy nhiên, lúc mọc lại gây đau nhức, thậm chí gây những biến chứng nghiêm trọng.

Giải đáp thắc mắc: Nhổ răng số 8 có đau không? 1

Nhổ răng số 8 có đau không?

Đặc biệt, trong trường hợp răng số 8 mọc lệch, mọc đâm ngang hoặc mọc chen chúc trong khuôn hàm thì nhổ bỏ là điều bắt buộc.

✥ Nhổ răng số 8 có đau không?

Rất nhiều người lo lắng với việc nhổ răng số 8 có đau không, điều này hoàn toàn có lý do của nó. Rất nhiều ca nhổ răng khi thực hiện tại những nha khoa không uy tín đã đem lại rất nhiều rắc rối cho khổ chủ.

Thực chất, nhổ răng số 8 là một kĩ thuật không khó trong nha khoa nhưng lại cần đến rất nhiều yếu tố để đảm bảo thành công:

Môi trường và dụng cụ nha khoa tiệt trùng

Bác sĩ nha khoa tay nghề cao, đảm bảo không xảy ra bất cứ sai sót nào trong quá trình nhổ răng

Giải đáp thắc mắc: Nhổ răng số 8 có đau không? 2

Những yếu tố làm nên một ca nhổ răng số 8 thành công

Đội ngũ y tá chăm sóc tận tình và biết cách làm giảm áp lực cho bệnh nhân.

Công nghệ nhổ răng hiện đại, đảm bảo an toàn và nhanh chóng nhất

Nha khoa Paris luôn tự hào đáp ứng được đầy đủ những yếu tố này. Với nhổ răng kỹ thuật gây tê hiện đại, bạn sẽ hoàn toàn thoát khỏi nỗi lo về việc nhổ răng số 8 có đau không?

Bạn sẽ được gây tê trực tiếp vùng nhổ răng với kĩ thuật gây tê hiện đại nhất. Thuốc gây tê dạng xịt hoặc dạng thuốc mỡ bôi hoàn toàn không cần dùng đến kim tiêm sẽ giảm thiểu tối đa lo lắng của khách hàng.

Sau khi gây tê, răng sẽ được làm lung lay bằng một cây nạy nha khoa và bác sĩ sẽ dùng kìm chuyên dụng nhổ răng ra khỏi tổ chức hàm. Sau đó thực hiện đặt kềm co mạch để cầm máu cho bệnh nhân, hoàn tất quá trình nhổ răng.

Giải đáp thắc mắc: Nhổ răng số 8 có đau không? 3

 Trang thiết bị hiện đại phục vụ cho việc nhổ răng số 8 tại Nha khoa Paris

Nếu bạn muốn được trao đổi trực tiếp với bác sĩ nha khoa về tình trạng răng miệng cụ thể của mình và vấn đề nhổ răng số 8 có đau không, hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách điền vào form đăng kí bên dưới, các bác sĩ nha khoa sẽ tư vấn cụ thể cho bạn.

Nguồn: http://trongranggia.com.vn/giai-dap-thac-mac-nho-rang-8-co-dau-khong.html

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post