Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
bacsirangmieng.over-blog.com

Bác sĩ răng miệng, chuyên trang cung cấp các thông tin tư vấn về nha khoa, đồng hành chăm sóc sức khỏe răng miệng cho cả gia đình.

Tìm hiểu trám răng giá bao nhiêu tại TPHCM?

Chào chuyên mục tư vấn. Em đang muốn đi hàn trám cho chiếc răng bị sâu khá nặng, nhưng qua tham khảo trên internet em lại thấy mức chi phí chênh lệch nhau quá. Không biết trám răng giá bao nhiêu tại TPHCM nhỉ? Mong chuyên mục có thể tư vấn sớm giúp. Xin chân thành cảm ơn! (Phan Yến Nhi, Quận 7 TPHCM)

Trả lời :

Chào bạn Yến Nhi!

Trước tiên xin cảm ơn bạn đã quan tâm, tin tưởng và chia sẻ băn khoăn cùng chúng tôi. Với câu hỏi của bạn về “Trám răng giá bao nhiêu tại TPHCM?” chuyên mục xin được giải đáp cụ thể như sau:

1/ Trám răng giá bao nhiêu tại TPHCM?

Hàn trám răng không phải là dịch vụ quá khó thực hiện nhưng cần đòi hỏi tay nghề khéo khéo của đội ngũ bác sĩ. Và để tiện trong việc giải đáp giá trám răng ở TPHCM, dưới đây chúng tôi xin chia sẻ bảng giá hàn trám răng tại Nha Khoa Paris.

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ HÀN TRÁM RĂNG
DỊCH VỤĐƠN VỊCHI PHÍ (VNĐ)
Trám tạm Eugenate1 răng100,000
Trám răng sữa1 răng200,000
Trám GIC (Glass Inomer Cement) (Trám Fuji)1 răng250,000
Trám cổ răng1 răng300.000
Trám răng thẩm mỹ LASER TECH1 răng500,000
Trám Inlay – Onlay sứ1 răng4.000.000

Trên đây là bảng giá hàn trám răng áp dụng cho hệ thống 9 cơ sở của nha khoa Paris trên toàn quốc, trong đó có cả 5 cơ sở ở TPHCM và một cơ sở ở Hà Nội, Hải Phòng, Vinh và Đà Nẵng.

trám răng giá bao nhiêu tại tphcm 2

Địa chỉ cụ thể hệ thống các cơ sở nha khoa Paris trên toàn quốc

2/ Những ưu điểm vượt trội khi trám răng tại nha khoa Paris

Để đưa ra được mức giá trám răng giá bao nhiêu tiền tại TPHCM ban lãnh đạo đã cùng với các bác sĩ của nha khoa thảo luận và đưa ra nhờ những tiêu chí về chất lượng dịch vụ. Đã có rất nhiều khách hàng từng sử dụng dịch vụ tại đây phản hồi tốt về thái độ phục vụ cũng như chất lượng đem lại.

★ Bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm thực tế

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển trong nghề, đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Paris đều là những người có kinh nghiệm lâu năm và tốt nghiệp ở những trường đại học răng hàm mặt danh tiếng.

trám răng giá bao nhiêu tại tphcm 1

Đội ngũ bác sĩ Paris không ngừng đào tạo để nâng cao chất lượng và tay nghề

Không chỉ được đào tạo bài bản, các bác sĩ Paris còn không ngừng học hỏi để trau dồi thêm kinh nghiệm nghề nghiệp. Họ thường xuyên mở những cuộc hội thảo để trao đổi kinh nghiệm với đội ngũ chuyên gia của Pháp về công nghệ trám răng cũng như quy trình hàn trám răng hiện đại.

Đó là yếu tố chính để khách hàng có thể yên tâm, tin tưởng khi thực hiện các dịch vụ của nha khoa Paris mà không còn nhiều vấn đề phải lo lắng nữa.

★ Công nghệ hàn trám răng “độc quyền”

Hiện nay, nha khoa Paris đang ứng dụng rất thành công công nghệ hàn trám răng Laser Tech, công nghệ được chuyển giao độc quyền tại bệnh viện nha khoa danh tiếng của Pháp, đã vượt qua được những kiểm định khắt khe về chất lượng và độ an toàn.

trám răng giá bao nhiêu tại tphcm 3

Laser Tech 4.0 thế hệ hàn trám răng hiện đại nhất hiện nay

Là thế hệ trám răng hiện đại, thích hợp cho sự tương tác giữa các chất liệu hàn răng, khắc phục được những nhược điểm ê buốt, dễ bung bật của các phương pháp hàn trám thông thường.

★ Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, nhập khẩu chính hãng

Là một chuỗi hệ thống nha khoa lớn trong cả nước, hiện nay nha khoa Paris sở hữu 5 cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh trên tổng số 9 nha khoa trên cả nước, với hệ thống trang thiết bị hiện đại.

trám răng giá bao nhiêu tại tphcm 6

Phòng khám máy móc hiện đại, vô trùng tuyệt đối

Cùng với phòng khám vô trùng tuyệt đối, phục vụ tốt nhất cho khách hàng đến hàn trám răng cũng như trải nghiệm tất cả các dịch vụ tại đây. Tuy nha khoa Paris không phải là địa chỉ trám răng giá rẻ TPHCM nhưng kết quả đem lại sẽ khiến bạn cực kỳ hài lòng đấy nhé.

Nguồn: http://tramrangsau.com/lam-ro-nghi-van-tram-rang-gia-bao-nhieu-tai-tphcm.html

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post